Giải pháp chống nóng chống ồn giá rẻ

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm chống nóng, cách âm để sử dụng cho ngôi nhà mơ ước của mình. Ví dụ như tôn cách nhiệt, bông khoáng, bông thủy tinh, bông gốm, mút xốp xps, túi khí… và rất nhiều dòng sản phẩm khác nữa. Nhưng ở đây , admin đang muốn chia sẻ đến cho các bạn một dòng sản phẩm mới, khác hoàn toàn với những dòng vật liệu đã giới thiệu trên. Một dòng sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng đánh giá khá cao về loại vật liệu này.

Tấm lợp sinh thái onduline chính là giải pháp chống nóng chống ồn giá rẻ mà rất nhiều bạn đang sử dụng và cảm thấy đây là 1 dòng sản phẩm tuyệt vời khi mình đã chọn lựa mà không hề hối tiếc. Với những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại giúp bạn hoàn toàn chống nóng tốt, chống ồn tốt cho mọi người hướng tới.

Điểm qua các điểm nổi bật của dòng tấm lợp onduline

Trọng lượng nhẹ và rộng giúp dễ dàng xử lý công trình, đó là ưu điểm đầu tiên mà dòng sản phẩm vật liệu onduline mang lại khi thi công mọi công trình dễ dàng cũng như việc vận chuyển vật liệu không quá khó khăn, cồng kềnh.

Khả năng chống thấm tuyệt vời cho tất cả các điều kiện khí hậu. Tấm lợp onduline không gỉ, không rét như các tấm kim loại. Đặc điểm nổi bật mà sản phẩm có thể thay thế được tôn đó là điểm này.

Tấm lợp sinh thái onduline là một trong những hợp chất dẫn nhiệt thấp nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, nó không gây tiếng ồn khi trời mưa và có thể chịu được điều kiện nhiệt độ âm như tại siberia cho đến nhiệt độ thất thường vùng nhiệt đới như ở việt nam.

Tính đàn hồi của hỗn hợp vật liệu onduline cho phép nó thu nhỏ xung quanh mỗi lỗ khoan đinh vít, tăng đọ khít kín. Việc này đảm bảo khả năng thấm dột không thể xảy ra. Chính vì vậy chỉ nên sử dụng đinh vít onduline.

Tấm lợp sinh thái onduline được tin dùng nhiều hơn những loại mái lợp khác là vật liệu không gây hại cho môi trường, nhựa đường bitum phổ biến nhất, không chứa chất amiăng gây ung thư như loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng ngày nay. Thứ hai, tấm lợp sinh thái này không gây ra tiếng ồn như tấm lợp kim loại khác khi trời mưa, trong khi đó nó cũng giúp mái nhà mát hơn vừa tránh nóng, cách nhiệt vừa ít bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cảm nhận khách hàng

Đối tác